Sales Support

  1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Công tác trước thầu
  • Thực hiện hồ sơ thầu
  • Thực hiện hợp đồng
  • Theo dõi tiến độ, tiếp nhận hồ sơ, xử lý phát sinh trong quá trình triển khai dự án.
  • Làm hợp đồng, biên bản giao hàng, Biên bản nghiệm thu.
  • Phụ trách việc xin Giấy phép nhập khẩu các thiết bị y tế gồm chuẩn bị giấy tờ để xin giấy phép nhập khẩu & theo dõi, gia hạn giấy phép nhập khẩu khi hết hạn.
  • Tạo các báo cáo theo yêu cầu, Soạn thảo các văn bản, giấy tờ theo yêu cầu công việc
  • Xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
  • Các công việc phát sinh khác theo tính chất công việc khi được yêu cầu
  1. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
  • Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, exel)
  • Có tính độc lập cao trong công việc
  • Có kinh nghiệm >= 1 năm trong công tác thực hiện hồ sơ.
  • Kỹ năng xử lý các vấn đề phát sinh.
  • Kỹ năng xử lý công việc.
  • Có kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Tổ chức, sắp xếp công việc khoa học, lập kế hoạch tốt, chủ động trong công việc.
  1. CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI
    Lương & phúc lợi canh tranh và thương lượng theo trình độ và kinh nghiệm của ứng viên
  2. THÔNG TIN KHÁC
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 : Từ 8g00 – 17g00; Thứ 7: Từ 8g00 -12g00
  • Loại hình công việc: Toàn thời gian
  1. THÔNG TIN LIÊN HỆ

Ứng viên quan tâm công việc vui lòng gửi hồ sơ ứng tuyển vào vị trí (gồm thư nhận việc, sơ yếu lý lịch,…) đến: 
Email: tuyen.olympicmedical@gmail.com
Di động: 0902 83 82 80
Người liên hệ: Ms.Tuyền

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận